làm thế nào để lựa chọn áo vest nam đẹp

Bạn đang chuẩn bị mua một bộ áo vest nam đẹp đúng chuẩn? Vậy thì nên làm thế nào đây? Cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé!

1. Màu sắc

Khi lựa chọn áo vest nam đẹp thì cần chú ý đến màu sắc nhé! Màu sắc của vest là cực kỳ quan trọng. Những quý ông yêu thích sự đơn giản và thuần khiết thì vest đen là chuẩn nhất mọi thời đại. Nếu bạn có làn da sáng thì vest màu xanh cô-ban hoặc xanh mi-nơ là lựa chọn hoàn hảo. Nếu làn da sậm thì màu nâu nhạt, be cũng rất đáng để thử.

2. Kích thước

Một bộ quần áo vest nam đẹp đúng chuẩn cần phải vừa vặn với thân hình và tôn lên vóc dáng của bạn. Vì vậy việc chú ý kích thước là điều tiên quyết nên để ý. Khi nhìn vào một bộ vest, bao giờ người ta cũng nhìn cầu vai đầu tiên, chính vì thế cầu vai áo vest phải vừa vặn với tư thế và tôn lên dáng điệu của người mặc. Một yêu cầu khác nữa của chiếc áo vest chuẩn là miếng đệm vai không được trễ xuống hay tạo vết lõm trên vai mà cần phải vừa vặn trên vai bạn. Vai áo cũng phải ép chặt và không được thừa ra. Quý ông nào cũng có ít nhất một bộ vest trong tủ đồ, các ngôi sao của chúng ta thậm chí có cả tá, tuy nhiên, hãy xem sao nào mới là người mặc suit…

3. Chú ý đến các chi tiết

Khi chọn áo vest nam đẹp, quý ông nên để ý đến chiều dài của bộ vest. Chiều dài tiêu chuẩn của một bộ vest nam lịch lãm là khi tay áo có thể chạm vào đuôi áo khi duỗi thẳng. Vào mùa hè, phái mạnh có thể xắn tay áo lên để vừa tránh nóng hiệu quả, vừa tạo nên nét trẻ trung cho bản thân. Ngoài ra, phần tay cần được phẳng phiu, không nhăn nhúm.

Một bộ vest nam đẹp sở hữu chiều dài cổ tay áo sơ mi dài hơn tay áo comple khoảng 1 đến 2 cm. Còn chiều dài của quần đi kèm nên ngắn hơn dây buộc giày hướng từ trên xuống dưới, vì nếu không, ống quần sẽ gãy và gây mất vẻ chuyên nghiệp mà bộ vest nam mang lại.

Hi vọng là những thông tin vừa rồi có thể giúp bạn lựa chọn được áo vest nam đẹp cho mình nhé! Hãy liên hệ đến Veston Thành Phú để nhận được dịch vụ tư vấn và thông tin báo giá chi tiết nhất!

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *